Áo dài trắng đẹp nhưng xấu

Áo dài trắng đẹp nhưng xấu

Các chuyên gia về thời trang áo dài đã chỉ rõ các trường hợp phản cảm khi mặc trang phục truyền thống.
áo dài trắng đẹp nhưng hoa hậu mặc quá mỏng
Hoa hậu Mai Phương Thúy bị "ném đá" dữ dội khi mặc áo dài trắng mỏng tang. Có bình luận: "Đây là áo dài mà cấp 3 đi học vẫn hay mặc. Tôi cũng học cấp 3 nhưng chưa bao giờ nhìn thấy bạn học sinh nào mặc áo dài mỏng như vậy"

Với trường hợp nữ sinh mặc áo dài trắng chọn sai nội y đi kèm

Stylist Kim Thành khẳng định trông phản cảm: "Áo dài là quốc phục của Việt Nam. Áo dài kín nhưng vẫn khoe trọn được vóc dáng của người phụ nữ. Cách chọn nội y cũng phải có nguyên tắc. Áo dài trắng quá mỏng đã làm mất đi vẻ đẹp dịu dàng vốn có của áo dai. Và lỗi sai lớn nhất được coi là thảm hoạ khi lựa trọn áo lót gam màu nổi bật." 

Stylist An Nhiên : "Màu áo lót phù hợp nhất để mặc áo dài trắng chính là màu da sáng. Đối với bạn gái có làn da bánh mật hoặc đi nhuộm da thì màu áo lót phù hợp nhất là màu da đậm hoặc màu cà phê sữa. Khi mặc áo dài trắng, các bạn nên tránh chọn những màu đậm như đen, nâu, xanh đậm hoặc các màu quá tươi như màu cam, hồng hoặc màu dạ quang (màu lumina)."


áo dài trắng học sinh mà mặc áo lót không hợp

áo dài trắng áo ngực xanh lè

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò. Học sinh, sinh viên thì luôn muốn tạo ra những điều mới lạ, gây chú ý. Nhưng với cách mặc thế này thì các bạn chỉ thỏa mãn được tính nghịch ngợm của mình, còn vô hình chung lại tạo ra cái nhìn méo mó về thời trang áo dài.

áo dài trắng đi chung với giày thể thao

áo dài trắng mặc quần đùi xấu kinh dị
 Một trường hợp khác áo dài nữ sinh bị coi là thảm họa thời trang khi mặc cùng quần short. Việc làm này khiến dư luận bức xúc. Có người chỉ trích: "Hành động như vậy không thể chấp nhận, quá phản cảm. Áo dài không phải thứ muốn mặc như thế nào thì mặc." Hàng ngàn ý kiến "ném đá" cách mặc trên của nữ sinh.

áo dài trắng mang giày thể thao

Còn trên quan điểm chuyên gia về áo dài, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho rằng: "Mặc áo dài cùng giày thể thao thật ra không hợp nhưng cũng không phải là lỗi quá ghê gớm. Bởi rõ ràng, nếu mặc áo dài cùng các đôi giày mảnh mai sẽ tạo nên vẻ đẹp mềm mại, thướt tha hơn. Còn giày thể thao quá khỏe khoắn nên không thích hợp.

(Nguồn ST 
24h.com.vn)
READ MORE

SHARE